Doanh nghiệp tự giới thiệu

Bao bì túi OPP là gì?

15:38, 03/05/2024
Túi OPP là túi nilon viết tắt của polypropylene định hướng, là một loại nhựa sáng bóng, trong suốt và không co giãn. Bao bì túi OPP được sử dụng phổ biến để đóng gói các sản phẩm thuộc nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Thông thường, túi nhựa này bị nhầm lẫn với túi nhựa khác. Đặc điểm nổi bật nhất là phong cách chế tạo của chúng. Dưới đây là danh sách các túi nhựa và đặc điểm phân biệt của chúng.
 

Túi nhựa BOPP:

Định hướng hai trục và nghệ thuật sản xuất mang lại cho chúng vẻ ngoài trong suốt và có thể in lên chúng. Chúng rất lý tưởng cho việc đóng gói bán lẻ. Do định hướng hai trục nên chúng bền và có thể chở vật nặng. Vì túi nhựa BOPP không thấm nước nên sản phẩm được đảm bảo an toàn và không bị ẩm.

Túi PP:

PP là viết tắt của polypropylen. Những túi vải không dệt này có khả năng hút ẩm và mềm mại. Đặc tính không độc hại, không gây ố màu của nó khiến nó được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nông nghiệp, thực phẩm và xi măng.

Tính năng túi nhựa OPP:

Polypropylen định hướng có vẻ ngoài trong suốt, độ bền kéo cao và không thể kéo giãn. Nó là vật liệu nhựa giòn nhất và dễ cháy. Bản chất trong suốt như pha lê của túi giúp nó phù hợp để đóng gói nhiều mặt hàng khác nhau. Nó cũng có thể bị nhăn nếu sử dụng thô bạo.

Ngành công nghiệp thực phẩm đặc biệt yêu thích sử dụng bao bì túi OPP vì vẻ ngoài trong suốt như pha lê, các mặt hàng đóng gói hấp dẫn. Ngoài ra, đây còn là chất liệu chắc chắn, không dễ bị rách. Nó cũng đi kèm với một con dấu mạnh mẽ, lâu dài để giữ cho nội dung được an toàn và mới mẻ.

Một số dữ liệu cho thấy màng OPP có độ bền bịt kín cao hơn màng truyền thống. Vì bao bì túi OPP phù hợp với các ngành công nghiệp khác nhau nên nó được sử dụng để đóng gói nhiều mặt hàng khác nhau, bao gồm bánh quy, kẹo, sô cô la, các loại hạt, trái cây sấy khô, tác phẩm nghệ thuật, quần áo, v.v. Những mặt hàng này trông hấp dẫn cho mục đích bán hàng hoặc để làm quà tặng.

Chất liệu chống sương mù được sử dụng trong quá trình sản xuất bao bì túi OPP. Vì lý do này, bạn có thể nhìn rõ nội dung bên trong túi và kiểm tra độ tươi của thực phẩm. Vẻ ngoài trong suốt còn làm tăng sức hấp dẫn và giá trị của sản phẩm.

 

Túi OPP an toàn cho mặt hàng thực phẩm và đáp ứng mọi yêu cầu cũng như tuân thủ tiêu chuẩn an toàn tiếp xúc thực phẩm của FDA. Một trong những cách tốt nhất để phục vụ nhiều nhà cung cấp là sản xuất bao bì túi với nhiều nội dung khác nhau. Bao bì túi OPP có các kích cỡ túi khác nhau, từ 2 × 3 đến 18 x 24, giúp đáp ứng nhiều nhu cầu đóng gói và trình bày khác nhau.

Điểm đặc biệt của nhựa OPP là có đặc tính rắn chống giả. Công nghệ in và tổng hợp được sử dụng trong quá trình sản xuất khiến cho việc sản xuất hàng giả là không thể.

Màng OPP được thiết kế với quy trình hàn nhiệt duy nhất nên chắc chắn và bền bỉ. Hơn nữa, túi OPP còn có lỗ thông hơi ở hai bên. Thiết kế độc đáo này cho phép trái cây và rau quả thở tự do, do đó kéo dài độ tươi của chúng.

Ứng dụng túi OPP:

•    Băng OPP: Màng Polypropylen được sử dụng làm vật liệu cơ bản để chế tạo các loại băng dính có độ bền kéo cao, nhẹ, không độc hại và thân thiện với môi trường.
•    Chai OPP: Chai trong suốt đã trở thành vật liệu thay thế cho chai PET do chi phí sản xuất thấp, độ trong suốt được cải thiện, khả năng chịu nhiệt tốt và tính năng nhẹ.
•    Túi tự dán OPP: Màng OPP được gấp lại và dán kín cho đến khi mở ra. Túi tự niêm phong này đảm bảo nội dung được an toàn và bảo vệ khỏi hư hỏng bên ngoài. Điều này làm cho nó trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp thực phẩm và quần áo.

 

Ưu điểm của việc sử dụng bao bì túi OPP

Bao bì túi OPP có nhiều kích cỡ khác nhau và có thể được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích hàng đầu của việc sử dụng bao bì túi này.

- Tùy chỉnh miễn phí: Bao bì túi OPP có thể được tùy chỉnh và điều chỉnh để phù hợp với thiết kế, ý tưởng sáng tạo và các sở thích khác của bạn. Bao bì có kích cỡ hoặc hình dạng khác nhau có thể được sản xuất để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn. Điều này mang lại cho nó một lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Các yếu tố tùy chỉnh cũng có thể làm tăng sức hấp dẫn trực quan cho bao bì túi của bạn về độ sắc nét, độ bóng và khả năng in. Bạn có thể tận dụng điều này để giới thiệu sản phẩm của mình theo cách tốt hơn.

- Nhiều sản phẩm phù hợp: Bao bì túi OPP có thể được sử dụng cho một số sản phẩm, khiến nó trở thành lựa chọn đóng gói phổ biến cho nhiều ngành công nghiệp. Ngành thực phẩm, quần áo, mỹ phẩm có thị trường ngày càng phát triển nên nhu cầu về bao bì túi nilon ngày càng tăng.

- Quy trình đóng gói đơn giản: Một trong những ưu điểm đáng kể nhất của bao bì túi OPP là dễ sản xuất miễn là thiết bị sản xuất có chất lượng tốt. Bao bì cũng dễ sử dụng và vận hành.

- Giao thông thuận tiện: Chất liệu túi OPP nhẹ, giúp tiết kiệm chi phí đóng gói và vận chuyển. Dễ dàng vận chuyển, là sự lựa chọn kinh tế ở thị trường trong và ngoài nước.

- Sức hút mạnh mẽ: Nhiều người tiêu dùng nhận thấy

 

Thông tin liên hệ đặt mua hàng sản xuất túi OPP dán miệng giá rẻ

Công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam

•    Địa chỉ: Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội
•    0976 888 111 - Nhà máy Cụm Công Nghiệp Tứ Hiệp - Thanh Trì - TP. Hà Nội
•    (Chi Nhánh I: Số 289 Phố Thanh Am, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP. Hà Nội 0961 33 22 55; Chi Nhánh II: Phường Việt Hòa, Thành Phố Hải Dương 0984 326 088)
•    Email: binachamsockhachhang@gmail.com
•    Mã số thuế: 0801335953
•    Website: https://bina.com.vn/
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện